10+ Mẫu thiết kế nhà ống 90m2 1 tầng tiện nghi, khoa học nhất

 Mẫu nhà ống 1 tầng diện tích 90m2 được xem là một trong những không gian nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình đặc biệt là những gia đình trẻ hoặc đang sinh sống tại vùng nông thôn, ngoại ô thành phố. Với thiết kế 1 tầng diện tích rộng lên đến 90m2 cùng chi phí đầu tư tiết kiệm. Mẫu nhà này đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư cải tiến của cả nhà đầu tư và các đơn vị thiết kế thi công. Hiểu rõ được nhu cầu tìm kiếm mẫu nhà của các chủ đầu tư, dưới đây KFA xin gửi tới quý độc giả 10+ mẫu thiết kế nhà ống 90m2 1 tầng tiện nghi, khoa học nhất. Mời mọi người cùng chú ý theo dõi.

Đặc điểm của nhà ống 1 tầng 90m2

Với diện tích 90m2 ngôi nhà sở hữu một không gian không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Diện tích này đủ để gia chủ bố trí với đầy đủ các phòng chức năng  cần thiết như phòng khách, bếp, phòng ngủ cùng nhà vệ sinh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình.Với không gian 90m2 các KTS sẽ trú trọng thiết kế không gian tối giản, nhưng vẫn đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ cao cho nội thất ngôi nhà.


Mẫu thiết kế này rấ phù hợp đối với những gia đình trẻ, nhu cầu không gian sử dụng nhà ở chưa quá lớn. Mẫu thiết kế này rất phù hợp đối với những gia đình với 2 thế hệ cùng nhau sinh sống. Bên cạnh đó nhà ống 1 tầng còn là một trong những không gian tiết kiệm chi phí hàng đầu cho chủ đầu tư. Một ngôi nhà ống 90m2 1 tầng thông thường có chi phí hoàn tiện doa động từ 700tr – 1 tỷ tùy thuộc vào kiến trúc xây dựng mà chủ nhà mong muốn.

10+ Mẫu thiết kế nhà ống 90m2 1 tầng tiện nghi

Dưới đây KFA xin gửi tới quý khách hàng 10+ mẫu thiết kế nhà ống 90m2 với 1 tầng tiện nghi hàng đầu hiện nay. Mời mọi người cùng theo dõi

1.Mẫu nhà ống 1 tầng 90m2 mái Thái

Căn nhà mái thái hiện được được các KTS thiết kế với một không gian tự nhiên hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế với mái  kép tone màu trắng xanh kết hợp mang đến một vẻ đẹp đầy ấn tượng và độc đáo. Không gian thiết kế đơn giản, cùng cửa kính giúp ngôi

2.Thiết kế nhà ống 1 tầng mái bằng diện tích 90m2

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng với mái bằng đơn giản, độc đáo giúp ngôi nhà hiện lên với một không gian hiện đại, thu hút sứ chú ý của mọi người. Với thiết kế tone màu trắng đơn giản cùng không gian cây xanh tươi mát giúp cả gia đình có được cuộc sống tươi mát, nhẹ nhàng. Mẫu thiết kế rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên hoặc muốn có cuộc sống tran hoà cùng thiên nhiên.

>>> Xem thêm: 

Thiết kế nhà ống 1 tầng: https://kfa.com.vn/thiet-ke-nha-ong-1-tang/

3.Kiến trúc nhà ống 1 tầng 90m2 hiện đại nhất

Mẫu kiến trúc nhà ống với 1 tầng cùng 1 gác lửng đơn giản hiện đại, nổi bật. Thiết kế không gian mới lạ như trên mang đến vẻ đẹp hấp dẫn, ấn tượng. Mẫu thiết kế này có thể dễ dàng chuyển đổi công năng thành một địa điểm kinh doanh thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu ngôi nhà có vị trí kinh doanh thuận lợi, cùng phong cách thiết kế như trên chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của tất cả mọi người.

4.Thiết kế nhà ống 1 tầng 90m2 đơn giản

Không gian thiết kế nội thất nhà ống 1 tầng đơn giản dưới đây là một trong những không gian xuất hiện rất nhiều đặc biệt là tại những vùng nông thôn. Mẫu thiết kế sử dụng mái ngói tone xanh đậm cùng màu sơn vàng giúp ngôi nhà nổi bật hơn. Bên cạnh đó ngôi nhà còn được thiết kế với nhiều không gian cửa kính thông thoáng, giúp không gian sinh hoạt trở nên ấn tượng, hiện đại hơn.


>>> Xem chi tiết thiết kế nội thất nhà ống tại: https://kfa.com.vn/thiet-ke-noi-that-nha-ong/

5.Không gian nhà ống 1 tầng thiết kế mới lạ

Một mẫu thiết kế nhà ống dưới đây được thiết kế hết sức độc đáo cùng không gian mặt tiền với kiến trúc mái thái đơn giản, nổi bật cùng thiết kế nhà ống mái bằng phía sau. Mẫu thiết kế mang đến cho gia chủ vẻ đẹp vừa hiện đại, nổi bật với mặt tiền mới lạ cùng không gian nhà ống mái bằng thông thoáng nhấ.

6.Nhà ống 1 tầng diện tích 90m2 có sân vườn

Mẫu thiết kế ngôi nhà ống 90m2 với một sân vườn nhỏ nhắn phía trước giúp gia chủ có được một cuộc sống tự do an nhàn. Mẫu thiết kế hiện đại, mái thái kép kết hợp với tone trắng kết hợp tone nâu làm điểm nhấn độc đáo, thu hút mọi sự chú ý. Mẫu thiết kế trên còn gây ấn tượng với vẻ đẹp cuốn hút của hệ thống cửa chính và cửa sổ bằng gỗ tự nhiên ấm áp.

7.Mẫu nhà ống 1 tầng có tum diện tích 90m2

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng với 1 tum là một trong những cách giải quyết được rất nhiều gia đình lựa chọn. Phương pháp này giúp mở rộng không gian sinh hoạt, hay các phòng chức năng của ngôi nhà giúp các thành viên có cuộc sống tiện nghi hơn. Bên cạnh đó thiết kế tầng tum cũng là một cách giúp tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối đa cho gia chủ.

8.Thiết kế nhà ống 1 tầng 90m2 có gác lửng

Một mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng có gác lửng như dưới đây là một trong những không gian hiện đại, nổi bật nhất hiện nay. Mẫu thiết kế giúp gia chủ sở hữu một không gian diện tích sinh hoạt thoáng rộng cùng một công trình kiến trúc độc đáo. Bên cạnh đó mẫu thiết kế còn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật với nét đẹp mới lạ, nhẹ nhàng đầy thu hút.

>>> Xem Thêm

Thư Viện 50+ Mẫu thiết kế nhà ống 50m 1 tầng nổi bật nhất 2023: https://kfa.com.vn/mau-thiet-ke-nha-ong-50m-1-tang/

20+ Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 sang trọng nhất năm 2023: https://kfa.com.vn/thiet-ke-nha-ong-cap-4/

101+ Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 5x25m tiện nghi, đẹp nhất 2023: https://kfa.com.vn/thiet-ke-nha-ong-1-tang-5x25m/

KFA – Đơn vị thiết kế thi công nhà ống chuyên nghiệp hàng đầu.

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất. KFA luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những công trình thiết kế nổi bật, ấn tượng hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế, xưởng sản xuất nội thất hiện đại, KFA luôn sẵn sàng phục vụ tất cả mọi khách hàng. Sự tin tưởng và đồng hàng của quý khách là nguồn động lực của đội ngũ KFA, chúng tôi đã và đang khẳng định được vị thế đơn vị thiết kế uy tín, giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội.

Công ty thiết kế kiến trúc và nội thất KFA


Trên đây KFA vừa trình bày tổng hợp những thông tin chi tiết nhất với bài viết “Chiêm Ngưỡng 15+ Mẫu thiết kế nhà ống 40m2 xu hướng 2023”. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin cơ bản nhất về thiết kế kiến trúc – nội thất. Cảm ơn mọi người đã chú ý đón đọc, hẹn gặp lại vào những bài viết sau!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Top] 55+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu được yêu thích nhất 2023

101+ mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp, hiện đại nhất 2023