9+ mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng 80m2 ấn tượng nhất 2023

Nhà chữ L hiện nay đang được rất nhiều gia chủ quan tâm không chỉ vì tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại không gian sống tiện nghi cho cả gia đình, phù hợp với khí hậu mưa nhiều ở Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà ở thì hoàn toàn có thể tham khảo mẫu nhà hiện đại này. Trong bài viết dưới đây, KFA sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 80m2 đẹp nhất 2023! Mời độc giả cùng đón đọc!

>>>Có thể bạn quan tâm:
Thiết kế nhà chữ L 1-2-3 tầng đẹp, hiện đại: https://kfa.com.vn/thiet-ke-nha-chu-l/
Thiết kế nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu: https://kfa.com.vn/mau-nha-2-tang-dep-gia-700-trieu/

Những mẫu nhà 2 tầng chữ L 80m2 hot nhất 2023

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng, sở thích và chi phí tài chính của mỗi gia đình để có thể lựa chọn những thiết kế nhà 2 tầng chữ L khác nhau theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,…Dưới đây là một số mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay, mời quý độc giả cùng tham khảo!

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 80m2 hiện đại

Ngôi nhà dưới đây được thiết kế khá đơn giản với hệ thống cửa, cổng và hàng rào đẹp mắt, phù hợp với khuôn viên có nhiều cây xanh, tạo cảm giác hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế mái Thái mang vẻ đẹp hiện đại, giúp công trình vượt trội về chiều cao, đồng thời hỗ trợ cách nhiệt, thoát nước mưa nhanh chóng, rất phù hợp với khí hậu nước ta.


Bước vào sảnh chính qua 3 bậc tam cấp là khu vực phòng khách, nối tiếp không gian là phòng bếp và phòng ăn để đảm bảo được sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng cũng như sinh hoạt của gia đình. Phòng vệ sinh được bố trí kín đáo cạnh phòng bếp mang đến sự tiện lợi khi sinh hoạt. Phòng ngủ 1 là phòng ngủ có diện tích lớn nhất và có thiết kế cửa sổ hướng ra sân vườn nhà.


Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Thiết kế này giúp tiết kiệm tối ưu diện tích và đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình có đông thành viên. Phòng thờ được bố trí ở giữa tầng mang đến sự sang trọng, thiêng liêng và giúp việc thờ cúng tiện lợi hơn.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 80m2 đơn giản

Về kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà, chính sự đơn giản đã mang đến cho ngôi nhà 2 tầng nét đẹp năng động, khỏe khoắn và tươi mới. Hệ mái Thái toát lên sự bề thế, vững chắc mà không hề thô cứng, nổi bật trên nền sơn trắng của ngôi nhà. Ban công tầng 2 được bố trí lam che, cùng tiểu cảnh xanh mát đem đến không gian sống hài hòa, lý tưởng, mang lại một nguồn năng lượng đầy sức sống cho tất cả thành viên trong gia đình.


Từ sảnh chính tầng 1 đi vào là phòng khách sáng trọng, tiếp đến là cầu thang thông tầng. Bên trong là phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Từ sảnh phụ đi vào là phòng bếp + ăn trang bị nội thất nhỏ gọn.


Tầng 2 được bố trí khu giặt, phơi, 2 phòng ngủ, ban công, 1 phòng WC. Nhà vệ sinh dùng chung bên ngoài tối ưu diện tích hiệu quả.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 80m2 trẻ trung hiện đại

Ngôi nhà 2 tầng chữ L 80m2 sử dụng hệ mái Thái theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi. Phần mái đổ lợp ngói bên trên mang đến sự vững chãi cho tổng thể công trình. Cửa chính sử dụng chất liệu gỗ, còn lại là hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm.


Sảnh chính được thiết kế 2 trụ cột bằng đá sang trọng, hợp phong thủy và đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thiết kế mái Thái ở phần sảnh đơn giản, thoát nước nhanh, hệ bậc tam cấp sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn.


Mặt bằng tầng 1 bao gồm phòng khách kết hợp phòng thờ. Nối tiếp không gian là một phòng bếp kết hợp bàn ăn, bên cạnh là phòng ngủ, đảm bảo không gian sinh hoạt được bố trí khoa học và phù hợp về mặt phong thủy. Phía trong cùng là nhà vệ sinh được bố trí cạnh cầu thang thuận lợi cho việc di chuyển.


Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh chung. Các phòng ở tầng 2 đều được thiết kế với cửa sổ đảm bảo sự lưu thông không khí trong phòng.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 80m2 mái đỏ độc đáo

Ngoại thất mẫu nhà chữ l 2 tầng 80m2 dưới đây vô cùng đơn giản mà ấn tượng. Thiết kế ngói đỏ tươi, kết hợp cùng với màu nâu của cửa gỗ, màu trắng sơn tường tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, hài hòa. Bên cạnh những hình khối chắc chắn, mặt tiền ngôi nhà được trang trí với lan can trắng, hệ cổng xám đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn cho ngôi biệt thự.


Mặt bằng tầng 1 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng WC. Từ đại sảnh bước vào là phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ rộng rãi. Nhà vệ sinh được bố trí bên cạnh phòng ngủ dưới gầm cầu thang tiện dụng. Phòng bếp và ăn được bố đặt ở bên phải nhà, ngay cạnh chữ L, có cửa đi ra sân ướt phía sau.


Mặt bằng tầng 2 được thiết kế bao gồm: 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 phòng WC và 1 sân phơi. Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế với không gian mở và thoáng với 2 ban công lớn phía trước. Phòng ngủ lớn nhất hướng ra ban công mặt tiền phía trước. Phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng thờ cũng được thiết kế hướng ta phía trước, phù hợp với phong thủy của gia chủ. Phòng giặt được bố trí gần sân phơi tăng phần tiện dụng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 80m2 mái xanh nổi bật

Ngôi nhà có thiết kế kiến trúc mới lạ, đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Mặt tiền của ngôi nhà được chia làm 2 phần, phần nhà chính là phần nhà 1 tầng dành riêng cho không gian thờ tự kết hợp với phòng khách của gia đình. Khu nhà 2 tầng là khu sinh hoạt chung của các thành viên, đảm bảo đầy đủ công năng và tiện nghi sử dụng.


Đi vào cửa chính là phòng thờ, cũng là phòng khách. Bàn thờ được đặt ở vị trí quan trọng nhất của căn nhà. Đi sang phía bên trái là phòng bếp và phòng ăn. Qua khu vực cầu thang là nhà vệ sinh chung cho cả tầng, tầng 1 cũng được thiết kế thêm 1 phòng vệ sinh chung nhỏ có cửa phụ đi lại.


Tầng 2 được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và khu vực sân chơi, sân phơi. Tại tầng này ưu tiên không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho gia chủ, giúp nâng tầm không gian sống.

KFA | Đơn vị thiết kế kiến trúc – nội thất hàng đầu Hà Nội

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất của KFA chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng những dich vụ thiết kế thi công nội ngoại thất một cách sang trọng ấn tượng nhất. Đến với KFA khách hàng có thể an tâm với dịch vụ chuyên nghiệp cùng nguồn lực lớn mạnh của KFA:Một đội kỹ sư, thiết kế xây dựng lành nghề, nhiều kinh nghiệm.


Đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, sẵn sàng giúp đỡ, giải quyết mọi vấn đề giữa các bên.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ KFA có thể sử lý rất nhiều những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc một cách thấu đáo nhất.

Độ uy tín của KFA được thể hiện bởi chính những đơn vị nhà thầu phụ, bằng chính danh sách khác hàng mà chúng tôi phục vụ trong suốt chiều dài lịch sử công ty.

Trên đây là toàn bộ những mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ L 80m2 đẹp, nổi bật nhất hiện nay được nhiều gia chủ yêu thích. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu xây dựng mẫu nhà tương tự như vậy hoặc bất cứ mẫu nhà nào mà bạn muốn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty thiết kế kiến trúc và nội thất KFA
  • VPGD : FLC Complex – 36 Phạm Hùng – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng nội thất: Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại : 0987.316.777
  • Website: https://kfa.com.vn/
  • Email: cskh.kfa@gmail.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Top] 55+ mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu được yêu thích nhất 2023

101+ mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp, hiện đại nhất 2023

10+ Mẫu thiết kế nhà ống 90m2 1 tầng tiện nghi, khoa học nhất